Tổng đài Chăm sóc khách hàng VNPT tại Hà Nội sẽ sử dụng duy nhất số 024.800126 từ 1.6.2018

Chi tiết

Tổng đài Chăm sóc khách hàng VNPT tại Hà Nội sẽ sử dụng duy nhất số 024.800126 từ 1.6.2018
Tổng đài Chăm sóc khách hàng VNPT tại Hà Nội sẽ sử dụng duy nhất số 024.800126 từ 1.6.2018

Với mục tiêu phục vụ chuyên nghiệp, cũng như giúp khách hàng quay số ngắn gọn hơn, từ  ngày 01/06/2018,  VNPT tại Hà Nội chính thức ngừng số 024.38700700 và chỉ sử dụng DUY NHẤT tổng đài số 024.800126 để phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng.


Khi gọi vào tổng đài 024.800126, khách hàng sẽ chủ động lựa chọn để được phục vụ những nội dung sau:
Phím số 1: Báo hỏng dịch vụ Viễn thông
Phím số 2: Đăng ký lắp đặt dịch vụ Viễn thông (Cáp quang, MyTV, điện thoại cố định...)
Phím số 3: Tư vấn thông tin cước và Hỗ trợ khách hàng

Hiện tại tổng đài 024.800126 được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng.  Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài  024.800126 sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn Thủ đô .

(Theo banhangvnpt.vn)


Các bài viết khác