Tổng đài, số Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone

Chi tiết

Tổng đài, số Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone
Tổng đài, số Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone

Bạn đang băn khoăn không biết số tổng đài Vinaphone là bao nhiêu? Bạn đang có thắc mắc, khiếu nại gấp mà không biết sẽ gọi tới tổng đài Vinaphone số bao nhiêu cho đúng? Vậy thì đọc ngay bài viết dưới đây của Vinaphone chia sẻ để có thể tìm được số chăm sóc khách hàng của Vinaphone phù hợp với nhu cầu của mình nhé!


Hotline chăm sóc khách hàng, số tổng đài Vinaphone:

1. Dịch vụ tư vấn khách hàng trong nước – tổng đài 9191 :

– Tổng đài hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone với nhiều trường hợp khẩn cấp như báo mất SIM, mất máy.
- Thời gian làm việc: 24/24h
– Cước phí gọi tới tổng đài hỗ trợ 9191 là 200 đồng/phút đối với thuê bao Vinaphone trả trước, miễn cước thuê bao trả sau.


2. Dịch vụ tư vấn khách hàng Quốc tế - 9192:

– Chăm sóc khách hàng nước ngoài với 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản
- Thời gian làm việc: 24/24h
– Cước phí gọi tới số tổng đài dành cho khách hàng quốc tế 9192 là 200 đồng/phút  đối với thuê bao Vinaphone trả trước, miễn cước khi thuê bao trả sau gọi tới tổng đài Vinaphone 9192.


3. Tổng đài giải đáp 18001091 Vinaphone: Phục vụ cho các thuê bao vinaphone

– Hệ thống trả lời tự động và hệ thống giải đáp, nhận giải quyết yêu cầu cắt khẩn cấp, khiếu nại của khách hàng phục vụ 24h/7 và miễn cước cho thuê bao Vinaphone và VNPT.
Tổng đài 18001091 còn tư vấn các thủ tục thương mại bao gồm: hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin của thuê bao, chuyển chủ quyền thuê bao, tạm khóa và nối lại thông tin của thuê bao).
- Thời gian làm việc: 24/24h
- Tổng đài miễn cước đối với các thuê bao


4. Đường dây nóng – Hotline chăm sóc khách hàng Vinaphone:

– Hỗ trợ tới khách hàng Vinaphone về nhu cầu thông tin mới nhất và giải đáp thắc mắc về dịch vụ, chất lượng của mạng internet, chất lượng của dịch vụ vinaphone, giải quyết những khiếu nại của khách hàng, đại lý bán hàng của Vinaphone và đội bán hàng lưu động của Vinaphone.
Thuê bao chỉ cần gọi tới:
+ Miền Bắc – 091.248.1111;
+ Miền Nam – 091.868.1111;
+ Miền Trung – 091.418.1111;
- Thời gian làm việc: 24/24h
- Cách tính cước: Các cuộc gọi được tính như giá cước di động hiện hành.


5. Triển khai Tổng đài CSKH đại lý và điểm bán lẻ: 1399 Từ ngày 01/09/2015

- Để phát huy hiệu quả kênh bán hàng đại lý và các điểm bán lẻ, đồng thời quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, các chính sách cước, khuyến mại, chăm sóc khách hàng của VNPT-VNP. Tổng đài được chia theo 03 khu vực miền Bắc (Hà Nội), miền Trung (Đà Nẵng), miền Nam (Hồ Chí Minh) để đảm bảo phục vụ theo văn hóa vùng miền.
- Số Hotline hỗ trợ, CSKH đại lý và điểm bán lẻ: 091.868.1112

- Định tuyến các cuộc gọi (từ cố định, di động trong và ngoài mạng VNPT) theo khu vực vào Tổng đài CSKH đại lý và điểm bán lẻ 1399 và số Hotline 091.868.1112.
- Thời gian làm việc: Từ 7h đến 21h hàng ngày
- Khi tất cả các line đều bận hoặc ngoài khung giờ phục vụ hàng ngày, cuộc gọi của khách hàng được chuyển vào hệ thống IVR thông báo bận và đề nghị khách hàng gọi lại sau hoặc tự phục vụ (selfservice).
- Cước phí : Gọi 1399 miễn cước các cuộc gọi từ thuê bao Vinaphone
                   Gọi số Holline 0918681112 : tính cước như thuê bao di động hiện hành


6. Tổng đài tiếng dân tộc: 1391 - 1398

Với mong muốn đưa ra các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhà mạng VinaPhone đã cho ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng dành cho người dân tộc mục đích là để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của các đồng bào dân tộc ít người về các dịch vụ di động do VinaPhone cung cấp.
- Thời gian làm việc từ 7h đến 22h hằng ngày kể cả những ngày lễ và ngày tết. Bây giờ những khách hàng thuê bao Vinaphone là người dân tộc thiểu số không nói được tiếng kinh vẫn có thể gọi lên tổng đài dành riêng cho mình để được nghe tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ các điện thoại viên chuyên nghiệp.
- Các thông tin về cước, cách tính cước, các dịch vụ của VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chuông nhạc chờ, dịch vụ 3G Vinaphone dành cho Mobile đều được các điện thoại viên Vinaphone trả lời bằng ngôn ngữ dân tộc nên các bạn cứ mạnh dạn gọi đến các đầu số tổng đài tiếng dân tộc để hỏi những câu hỏi mà mình thắc mắc mà không bị tính cước.


Dưới đây là 8 đầu số tổng đài tương đương với 8 ngôn ngữ dân tộc:

Đầu số tổng đài

1391

1392

1393

1394

1395

1396

1397

1398

Ngôn ngữ dân tộc

H’Mông

Dao

Thái

Mường

Tày Nùng

Khơ me

Gia rai

Ê đê

- Lưu ý: Khi tất cả các line đều bận hoặc ngoài khung giờ phục vụ hàng ngày, cuộc gọi của khách hàng được chuyển vào hệ thống IVR thông báo bận và đề nghị khách hàng gọi lại sau hoặc tự phục vụ (selfservice).
Mỗi khi cần giải đáp các vấn đề liên quan tới mạng di động, các dịch vụ do VinaPhone cung cấp, khách hàng chỉ cầ nhớ các số gọi tổng đài để được giải quyết theo yêu cầu một cách sớm nhất.

Chúc quý khách hàng một ngày vui vẻ!

(banhangvnpt.vn)


Các bài viết khác