VinaPhone triển khai chương trình "Khách hàng là những người thân yêu nhất"

Chi tiết

VinaPhone triển khai chương trình "Khách hàng là những người thân yêu nhất"
VinaPhone triển khai chương trình "Khách hàng là những người thân yêu nhất"

"Khách hàng là những người thân yêu nhất" là chương trình mà VNPT VinaPhone bắt đầu triển khai từ đầu tháng 10 này để nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng tại các phòng Giao dịch trên cả nước.


Theo đó, tất cả các giao dịch viên của VNPT VinaPhone tại 63 trung tâm kinh doanh tỉnh, thành phố sẽ tự tay viết một bức “Thư gửi khách hàng”. Đó có thể là những lời cam kết, cảm ơn khách hàng hay phương châm làm việc… của mỗi giao dịch viên. Bức thư sẽ được dán kèm theo ảnh của giao dịch viên và đặt trên bàn làm việc khi đến ca trực của từng người.


Bức thư sẽ một lần nữa trở thành lời cam kết với khách hàng về thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm của các giao dịch viên nói riêng và toàn bộ CBCNV VNPT nói chung. Không chỉ khách hàng nhìn thấy mà chính mỗi giao dịch viên cũng nhìn thấy bức thư này để luôn nhắc nhở mình thực hiện những lời cam kết đó trong mọi trường hợp, thực sự Lắng nghe một cách trọn vẹn mọi khúc mắc, phản ánh của khách hàng, giải quyết nó với sự nỗ lực hết sức có thể.


Trong nhiều năm qua, với hạ tầng mạng lưới không ngừng được mở rộng, nâng cấp, chất lượng dịch vụ của VNPT luôn đảm bảo, giá cước dịch vụ ngày càng ưu đãi so với các đối thủ. Tuy nhiên sức mạnh cạnh tranh của VNPT lại kém một phần do chất lượng phục vụ chưa đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chính vì vậy, năm 2016 được VNPT đặt tên là “Năm chất lượng” với mục tiêu chính là nâng cao chất lượng, đặc biệt là chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
 
Để thực hiện mục tiêu đó, việc cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng được VNPT thực hiện tất cả các khâu: từ các phòng giao dịch, chất lượng phục vụ của các kỹ thuật viên tới các chương trình chăm sóc khách hàng.
 
Ngay từ những tháng đầu năm VNPT VinaPhone đã cam kết sẽ giải quyết tới 80% khiếu nại, đặc biệt là về dịch vụ GTGT ngay tại nơi tiếp nhận, đồng thời rút ngắn 50% thời gian giải quyết khiếu nại tại các bộ phận xử lý, giảm số lượng khiếu nại/phản ánh chuyển về tuyến sau. Đây được đánh giá là một mục tiêu khó thực hiện, song với quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ, VNPT buộc mình phải có những thay đổi mạnh mẽ để giữ lời cam kết của chính mình.
 
Bên cạnh cách chỉ tiêu giao BSC hàng tháng chú trọng rất nhiều vào việc đảm bảo thời gian, tiến độ lắp đặt, sửa chữa cho khách hàng, VNPT còn mời khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên kỹ thuật thông qua các cuộc gọi từ tổng đài tự động hoặc nhắn tin về đầu số 1800 1090. Nhờ đó, không chỉ đảm bảo chỉ tiêu thời gian, chất lượng mà thái độ phục vụ cũng phải đảm bảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Các chương trình chăm sóc khách hàng thường kỳ cũng được đẩy mạnh hơn. Năm nay, 100% thuê bao của VinaPhone sẽ nhận lời chúc và quà tặng bất ngờ trong ngày sinh nhật. Quà tặng có thể là vật phẩm hoặc chính các gói dịch vụ của VinaPhone. Dù giá trị chưa cao song đây là lần đầu tiên tất cả các thuê bao của nhà mạng đều được quan tâm trong ngày sinh nhật. Còn các thuê bao trả sau thì được hưởng thêm nhiều ưu đãi hơn so với mọi năm.
 
Mới đây nhất, VNPT VinaPhone đã ký thỏa thuận hợp tác với Dealtoday.vn - website thương mại điện tử với hàng ngàn chương trình ưu đãi giá trị của các ngành hàng tiêu dùng, dịch vụ và giải trí. Thuê bao của VinaPhone sẽ không chỉ được hưởng các ưu đãi từ Dealtoday, mà còn từ những đối tác là các thương hiệu uy tín đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao trên khắp VN.



Các bài viết khác