VNPT Hà Nội Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Chi tiết

VNPT Hà Nội Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi
VNPT Hà Nội Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Bám sát nhu cầu của khách hàng, coi chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng là yếu tố hàng đầu quyết định cho sự phát triển của doanh nghiệp, trong những năm gần đây VNPT Hà Nội được khách hàng Thủ Đô tin tưởng lựa chọn là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin


Là đơn vị kinh doanh sản phẩm, dịch vụ VT-CNTT cụ thể là các dịch vụ: Internet cáp quang FiberVNN, MegaVNN, truyền hình MyTV, di động VinaPhone, hiện VNPT Hà Nội đang quản lý và cung cấp dịch vụ cho gần 4 triệu khách hàng trên địa bàn thành phố.
Đặc biệt, riêng đối với di động VinaPhone với vai trò là Tổng đại lý phân phối, là đơn vị chủ trì phát triển, kinh doanh và chăm sóc khách hàng VinaPhone trên toàn Hà Nội, ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ VNPT Hà Nội đã luôn chú trọng mở rộng nâng cấp hệ thống kênh bán hàng. Hiện nay trên toàn thành phố, VNPT Hà Nội đã có 42 điểm giao dịch chính cùng với hệ thống đại lý đa dịch vụ, 376 điểm bán hàng tại xã và 4788 điểm bán lẻ. Ngoài các kênh bán hàng trực tiếp, VNPT Hà Nội còn có tiếp nhận dịch vụ qua các tổng đài bán hàng 18001166, 04.38700700 và 800126.
Chính vì vậy tính đến nay, dịch vụ VinaPhone do VNPT Hà Nội quản lý đã chiếm khá nhiều thị phần dịch vụ di động tại Hà Nội với gần 1,8 triệu thuê bao di động trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng và phát sinh cước. Doanh thu dịch vụ VinaPhone đều tăng qua các năm thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với nhà mạng VinaPhone

(VNPT Hà Nội)


Các bài viết khác