Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội triển khai tuần lễ “Chúng tôi nói cảm ơn!”

Chi tiết

Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội triển khai tuần lễ “Chúng tôi nói cảm ơn!”
Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội triển khai tuần lễ “Chúng tôi nói cảm ơn!”

Sáng 23/9, tại Hà Nội, Tuần lễ VNPT (VNPT Week 2013) với thông điệp "Chúng tôi nói cảm ơn!" đã chính thức được khai mạc.


Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009, VNPT Week là sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và xã hội. Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.
Hưởng ứng tuần lễ VNPT 2013, Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội thuộc VNPT Hà Nội đã triển khai chương trình tặng quà cảm ơn khách hàng.
Cụ thể, khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội tại các điểm giao dịch của Công ty và tại địa chỉ khách hàng như: hòa mạng VinaPhone trả sau, điện thoại cố định, Gphone, MegaVNN, FiberVNN, MyTV sẽ được nhận quà tặng.
Ngoài ra khách hàng ký hợp đồng sử dụng các dịch vụ: VNPT – Tracking, quảng cáo qua điện thoại viên 1080, hộp thư trả lời tự động, qua SMS, quảng cáo trên đường wellcome 1080 hoặc các trường học đăng ký sử dụng dịch vụ Sổ liên lạc điện tử 1080-Edu đều được nhận quà như lời “Cảm ơn” của công ty dành cho khách hàng.
Thông điệp của Công ty dịch vụ Viễn thông Hà Nội trong dịp Tuần lễ VNPT năm nay là mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Công ty trong suốt thời gian qua.
Tuần lễ VNPT 2013 còn là dịp để Công ty lắng nghe những ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và tinh thần, phong cách phục vụ của nhân viên Công ty, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội trong những năm qua.
Quý khách hàng có thể đăng ký dịch vụ, đóng góp, chia sẻ ý kiến qua điện thoại (04)1080 trực 24/7 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của công ty:
1. Lô DVO - 02 Khu đô thị mới Việt Hưng - Long Biên. Điện thoại: 04.36527148
2. 811 Giải Phóng - Hoàng Mai. Điện thoại: 04.38336445
3. 1 Nguyễn Trãi - Hà Đông. Điện thoại: 04.33119381

(Thu Phương)


Các bài viết khác